Tuesday 30 October 2012

నీ తలపుల్లో

నీ తలపుల్లో మునిగి పోతున్నా ,
నాదైన ప్రేమ నీదిగా చేసే రోజుకోసం వేచిచూస్తున్నా !
మనసుతలుపు తెరిచి నా ప్రేమకోమూల చోటివ్వరాదూ ! @ బాటసారి ..


############################################################

నీ మునుపంటి కింద నలుగుతున్న ఆ చూపుడు వేలు
నా హృదయాన్ని గుచ్చుతోం దేంటి
మాయ చేసేది కళ్ళా
నా హృదయమా ....@ బాటసారి


************************************************

తొందర పడకే మనసా
దాటేది నదైనా
ఎన్నో మొసళ్ళు ఆవురావురు మంటున్నాయ్
మాటలకే మైమరిస్తే
చేతలలో మత్తుకు గమ్మతవ్ తావ్....@ బాటసారి


####################################################### 

ఒక చిన్నది
నా తలపుల రెక్కలకి తాళంవేసి
నేనోచ్చే వరకూ ఎగురవద్దంటూ
మరలి వచ్చేదాకా మౌనమే కడుముద్దన్నది...!

పదాల చిగురుతిని
...

భావాల రాగానికి
వసంత గానం చేసే
నా తోటలోనే నన్ను బంధీ కమ్మన్నది @ బాటసారి .
 

No comments:

Post a Comment